CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT

CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT

CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT

CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT

CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT
CƠ SỞ SẢN XUẤT NHỰA THANH TÂM TRÍ PHÁT

Triển Lãm, Hội Thảo Máy Móc Cơ Khí Và Gia Công Kim Loại Tại Việt Nam

Cybertech – Thứ 5, ngày 5/7/2018 đã diễn ra buổi triển lãm và hội thảo lần thứ 16 về máy móc công cụ cơ khí chính xác và gia công kim loại tại MTA HCM, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 HCM.

 

 

Với chủ đề về máy móc công cụ cơ khí chính xác và gia công kim loại, buổi triển lãm không chỉ mang đến cho người tham gia những hiểu biết và nhận thức về máy móc cơ khí và những tính năng nội bật, ưu việt của chúng trong quá trình gia công. Ngoài ra, Công ty Cybertech Việt Nam đã giới thiệu các dịch vụ trọn gói và các giải pháp tối ưu cho ngành chế tạo cắt gọt kim loại, gia công cơ khí chính xác tại buổi hội thảo.

Sự kiện diễn ra với 2 hoạt động chính: triễn lãm máy móc công cụ cơ khí và gia công kim loại và hội thảo về giải pháp tối ưu cho ngành cắt gọt kim loại, gia công cơ khí. Tất cả các hoạt động đều giúp cho mọi người có cái nhìn đầy đủ hơn, cũng như hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp cơ khí.

Buổi triễn làm đã thu hút hơn 1000 người tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Toàn bộ sản phẩm được trưng bày tại không gian triển lãm đều được những người đến tham gia liên hệ mua lại và nhận đặt thêm hàng.

Đồng hành cùng Công ty TNHH Cybertech Việt Nam, các hãng Samick, Roders và Doosan cũng trực tiếp đến các gian hàng được trưng bày tại không gian triển lãm.

 

 

Sau 8 năm đi vào hoạt động, Cybertech đã đưa vào thị trường những sản phẩm chất lượng với những kỹ thuật tiên tiến trong việc hợp tác cùng phát triển với nhiều đơn vị khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài sẵn sàng lắp đặt, tư vấn, bảo trì, xử lý nhanh các sự cố máy móc trong quá trình sản xuất. Thời gian tới, công ty sẽ không ngừng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, phát triển nguồn nhân lực. Kể từ đó, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp cơ khí chế tạo trong nước. Đồng thời, với nhiều hứa hẹn trong tương lai công ty hy vọng góp phần thúc đẩy sự phát triển và giảm nhân công cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, …

Tin tức khác

Logo đối tác
Hotline tư vấn miễn phí: 0909 700 249 (Ms. Thấm)
Online: 57|Tổng truy cập: 124010
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Top